วัตถุมงคล หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ

http://khakaipra.blogspot.com

http://khakaipra.blogspot.com

พิธีไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ 2562 วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 09.39 น.

พิธีไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ 2562 วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 09.39 น.
ขอขอบคุณข่าวสารจาก http://www.bp.or.th

22 ธ.ค. 2560

สารบัญวัตถุมงคลทองคำ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ทุกรุ่น

สารบัญภาพวัตถุมงคลหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระทุกรุ่น ที่สร้างจากเนื้อทองคำ  


ภาพวัตถุมงคลหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระทุกรุ่น ที่สร้างจากเนื้อทองคำ  


ภาพวัตถุมงคลหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระทุกรุ่น
ที่สร้างจากเนื้อทองคำ 

        เนื้อหาในบทความบทนี้บอกได้ว่าเป็นการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรูปภาพที่เป็นวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังที่ทำจากทองคำของ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ มีหลายแบบหลายชนิด เช่น  พระรูปหล่อ พระเหรียญ พระกริ่ง และเครื่องรางของขลัง มากที่สุดเท่าที่จะหามาได้เพราะ เป็นข้อมูลที่มาจาก “หนังสือประวัติและรวมวัตถุมงคล หลวงพ่อเปิ่น ฉบับมาตรฐานที่สุด ปี 2555” รูปภาพที่นำมาเสนอให้เป็นข้อมูลจะมีเริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ.2509 ถึงปี พ.ศ.2545 และบางส่วนอาจจะมีการเสริมขึ้นมาอีกสำหรับ วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังที่ทำจากทองคำบางรุ่นที่สร้างหลังปี พ.ศ.2547 ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาไว้เพื่อเป็นความรู้ในการเช่าหาพระเครื่องและเครื่องรางของขลังสายของหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระเป็นอย่างยิ่ง
        ข้อมูลหน้านี้ทางเราได้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลรูปภาพวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังที่ทำจากทองคำ ของ  หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ที่อยู่แต่ละบทความ เพื่อจะได้ให้ท่านผู้ที่จะค้นหาข้อมูลง่าย และ สะดวกรวดเร็วขึ้น เพราะมีรูปภาพและข้อมูลมากมายหลายบทความที่ทางเราจัดทำขึ้น ดั้งนั้นจึงมีความประสงค์ที่จะจัดแบ่งจำแหนกออกเป็นกลุ่มแยกปี ของการสร้างวัตถุมงคล นั้นๆ

รวมภาพวัตถุมงคลหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระทุกรุ่น ที่สร้างจากทองคำ  มีดังนี้

พระรูปหล่อเนื้อทองคำ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
พระกริ่งเนื้อทองคำ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
พระเหรียญเนื้อทองคำ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
เครื่องรางของขลังเนื้อทองคำ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ

        เนื้อข้อมูลหาต่างๆที่ได้นำมาเก็บไว้ให้ศึกษาอาจจะมีวัตถุมงคลหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระทุกรุ่น ที่สร้างจากทองคำ  บางรุ่นที่ตกหล่นไปบ้างต้อง ขอภัยด้วยนะครับ และหากติชมเพิ่มเติมหรือมีขอเสนอแนะติดชมสามารถแจ้งมาทางเมล์ได้เลยครับ เพราะข้อมูลทุกอย่างสามารถที่จะทำให้ท่านได้ความรู้และเก็ข้อมูลไว้ศึกษาไว้ให้เกิดประโยชน์ในอนาคตได้
                หาท่านต้องการศึกษาวัตถุมงคลเพื่อความสะดวกในการค้นหาข้อมูลวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง สาย หลวงพ่อเปิ่น วัดบางทุกรุ่น บางชนิด ตามจำนวนและปีที่สร้าง ทางเราจึงได้รวบรวมข้อมูลภาพของแยกเป็นปีๆและเป็นหมวดหมู่โดย  คลิกที่นี่  ได้เลย